วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

"แป๊ะซะ" Festival

ไม่ว่าเทศกาลอะไร ที่เค้าฮิต ๆ กัน
"แป๊ะซะ" ก็จะอินกับเค้าไปทุกเรื่องครับ ก็มันสนุกนี่นะ ได้แปรงร่างเป็นอะไร ๆ ต่าง ๆ มากมาย
สงกานต์ .. ผมก็สงกานต์
หลินปิงฮิต ..ผมก็เป็นหลินแป๊ะซะ
ปีวัวมาแรง ..ผมก็อยากเป็นวัวมอๆๆ
อากาศหนาว ชาวเอสกิโมฮิต ... ผมก็ไปมาแล้ว
คริสมาสต์ ..ผมก็แปรงร่างเป็นลุงแซนต้า
ชีเปลือยในสุดสาครว่าแน่ เจอแป๊ะซะเปลือยพูดไม่ออกเลย
เค้าฮิตเป็นเกย์กัน ..ผมยังไปลองกับเค้าเลย ว๊ะ ฮ่าๆๆๆๆ









1 ความคิดเห็น:

  1. กี๊สสสสสสส

    รูปสุดท้าย แป๊ะซะ เป็นสาวหวานซะแร้วว T__T

    ตอบลบ