วันพุธที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

"แป๊ะซะ" ลืมตาดูโลกได้ 5 วัน

หวัดดีคร๊าบบบบ
ผมชื่อ "แป๊ะซะ"ครับผม
ผมเป็นลูกชายคนแรกของแม่ พอลล่า กับ พ่อขวัญครับ
เกิดวันอาทิตย์ 18 ตุลาคม 2552 ปีวัว.. มอออออ
ผมเป็นเด็กไฮเปอร์นิดหน่อย เลยรบกวนป้ามนต์ ต้องสร้าง Blog ไว้อัพเดทตัวเอง
เผื่อมีแมวมองเห็นความหล่อของผม จะได้ไปเป็นดาราขายขนมครกครับ

ตอนนี้ผมอยู่กับคุณตาคุณยาย เพราะว่าพ่อขวัญ และแม่พอลล่าต้องไปทำงาน
หางตังค์ซื้อนมให้ "แป๊ะซะ" ครับ
แต่พ่อกับแม่ก็โทรหาผมทุกวัน วันละ 3 เวลา
ไม่ได้ห่างเหินก้นครับ ทุกสิ้นเดือน แม่พอลล่าก็จะมาหาผมที่บ้านครับ

จริง ๆ ผมก็อยากจะไปหาพอลล่าเหมือนกัน แต่รอผมโตกว่านี้สักหน่อย ไปแน่นอนครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น