วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

"แปะซะ" กับคนที่รักครับ



แป๊ะซะกับคุณตา..แม่พอลล่าบอกว่า "ดวงตาของผม เหมือนคุณตาแหละครับ"
คุณตาใจดีมากเลยครับ แป๊ะซะรักคุณตามาก
เวลาแป๊ะซะอารมณ์ไม่ดี คุณตาจะคอยหลอกล่อให้แป๊ะซะหัวเราะ และยิ้มได้
เวลากินนม คุณตาก็จะคอยเป็นคนป้อน พาแป๊ะซะออกมาเที่ยวหน้าบ้าน
พาไปเล่นกับคุณไก่กุ๊ก ๆ พาเล่นกับเดี๋ยว พาไปเล่นกับพี่ตุ่น
และสอนแป๊ะซะเป็นสก๊อยส์ ซ้อนท้ายมอเตอร์ไซด์ด้วยนะครับ




แป๊ะซะกับคุณยายครับ ... อ่า..ผมรักคุณยายจังครับ
ถึงแม้บางครังแป๊ะซะพยศกับคุณยาย ไม่ยอมกินข้าว ไม่ยอมกินนม
ร้องไม่มีเหตุผล แต่คุณยายก็ไม่ถือสา ให้อภัยผมทุกอย่าง
คุณยายค้าบบบ แป๊ะซะขอโทษครับ ต่อไปแป๊ะซะจะเป็นเด็กดี
ไม่เกเรแล้วครับ



แป๊ะซะ กับคุณแม่พอลล่า
คุณแม่อุ้มทอ้งแป๊ะซะ มา 9 เดือนเต็ม ๆ
ผมรู้สึกผูกพันกับแม่พอลล่ามากมาย ถึงแม้จะไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอด
แต่ทุกครั้งที่คุณแม่มาหา ผมจะจำได้ทันที และอ้อนเสมอ ๆ 555
คุณยายบอกว่า นิสัยผมเหมือนแม่มาก ๆ คงจะจริงครับ เพราะผมก๊อปปี้มาตอนที่ผมอยู่ในท้องครับ แหะๆๆ



แป๊ะซะ กับคุณพ่อขวัญครับ
พ่อผมครับ ... เป็นไงครับ หล่อเหมือนผมไหมครับ (เอ๊ะ หรือว่าผมหล่อเหมือนพ่อ ไม่หรอก เพราะผมหล่อของผมอยู่แล้ว คุณพ่อนั้นแหละมาหล่อเรียนแบบผม )
นาน ๆ คุณพ่อจะมาหาผม เพราะคุณพ่อทำงานไกล
ผมก็คิดถึงคุณพ่อนะคะ แต่ก็โทรมาหาผมทุกวัน ก็เลยไม่ห่างเหินหรอกครับ



แป๊ะซะ กับป้ามนต์ครับ
ป้ามนต์มาหาผมบ่อย แต่ไม่ค่อยได้ถ่ายรูปด้วยกัน เพราะป้ามนต์บอกว่าไม่สวย
ไม่อยากถ่ายรูป แต่เราก็สนิทกันนะครับ
เพราะป้ามนต์ชอบพาผมเที่ยว ....



แป๊ะซะ กับป้าสุครับ
ป้าสุ..ไอดอลของแป๊ะซะเลยนะครับ
เราจะเข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ย เพราะผมชอบถ่ายรูป ส่วนป้าสุก็ชอบถ่ายรูป
ผมชอบเล่นแรง ๆ ป้าสุชอบความรุนแรง
ผมเป็นเด็กผู้ชาย ป้าสุชอบเด็กผู้ชาย ...(อันนี้ฟังดูยังไงไม่รู้นะครับ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น