วันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

"แป๊ะซะ" 7 เดือนเต็ม ๆ ครับ

พรุ่งนี้ก็จะครบรอบวันเกิด 7 เดือนเต็มแล้วนะค้าบบ
"แป๊ะซะ" เป็นหนุ่มแล้วเน้อ
ป้าสุมาเยี่ยมแป๊ะซะ เพิ่งกลับไปเมื่อวาน เลยมา UP Date ให้ป้า ๆเห็นความหล่อผมอีกหน่อย
แต่ว่า
อากาศมันร้อนมาก .. ผมไม่รู้ว่าทุกปีที่ผ่านมาร้อนอย่างนี้ไหม
เพราะผมเพิ่งได้รู้ว่าอากาศของโลกเราร้อนขนาดนี้
แต่ได้ยินคุณยายบ่นพึมพัม ๆๆ โลกร้อน ๆๆ ผมก็เลยคิดว่าร้อนสุด ๆ แล้ว
เพราะคุณยายไม่ค่อยจะบ่นเรื่องพวกนี้เท่าไหร่










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น