วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

แป๊ะซะอายุ 12 วันครับ

แป๊ะซะ ลิมตาดูโลกได้ 12 วันแล้วครับ
มีแขกมาเยี่ยมแป๊ะซะไม่เว้นแต่ละวันเลยครับ
ย่าทอดมานอนเป็นเพื่อนผมด้วย
คุณพ่อก็เดินทางกลับมาอีกครั้ง เพราะวันผมคลอด คุณพ่อทำงานอยู่ภาคใต้
มาเยี่ยมผมตอนคลอดแล้วก็กลับไปเคลียร์งาน
วันนี้กลับมาหาผม ..

อากาศหนาวมากเลยครับที่นี่ คุณยายกลัวผมไม่สบายห่มผ้าให้ตั้งหลายผืน
แต่ผมก็นอนดิ้น เอาออกซะหมดเลยโดยคุณยายและคุณแม่บ่นเอาครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น